7 จุดดูใบไม้เปลี่ยนสีในประเทศเกาหลีที่ต้องตามไปดู!

ทัวร์เกาหลี

เริ่มไปสู่ตอนฤดูใบไม้เปลี่ยนสีที่ประเทศเกาหลีกันแล้ว! ผู้ใดกันไม่เคยทราบจะท่องเที่ยวไหนดี พวกเราชี้แนะให้มาท่องเที่ยวประเทศเกาหลีขณะนี้เลย! เพราะเหตุว่าอากาศกำลังสบายๆอุณหภูมิที่ประเทศเกาหลี กำลังพอดี พูดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของนักเดินทางที่จะมาดูบรรยากาศในตอนใบไม้เปลี่ยนสี เพราะเหตุว่ามีธรรมชาติที่สวยอยู่จำนวนมากทั้งยังเทือกเขา สวนซอรัคซาน เกาะนามิ แล้วก็ที่อื่นๆรวมทั้งเทศกาลที่จะจัดขึ้นในตอนใบไม้เปลี่ยนสีที่ประเทศเกาหลี เลยรวม 7 พิกัดตามหาใบไม้เปลี่ยนสีที่ประเทศเกาหลีมาฝากกัน จะมีตรงไหนบ้าง ตามมามอง!
1. อุทยานแห่งชาติซอรัคซาน (Seoraksan National Park)
เริ่มไปสู่ตอนฤดูใบไม้เปลี่ยนสีที่ประเทศเกาหลีกันแล้ว…ซอรัคซาน ก็ยอดเยี่ยมในสวนสุดได้รับความนิยมของประเทศ ประเทศเกาหลี ที่จำต้องมาในตอนใบไม้เปลี่ยนสีจริงๆด้วยเหตุว่าบรรยากาศของป่าสนที่เบาๆเปลี่ยนสีไล่กันไปทั้งยังเทือกเขานั้นเป็นภาพที่งามมากมาย จุดที่ยอดเยี่ยมสำหรับในการดูใบไม้เปลี่ยนสีที่ซอรัคซานหมายถึงช่องเขากางคดัม ซอกเขาโอแซค จุลจองกอล บ่อน้ำแร่โอแซก แล้วก็ซอกเขาชอนบุนป่า
2. เทือกเขานัมซาน (Namsan Mountain)
เทือกเขานัมซาน ดูบรรยากาศใบไม้เปลี่ยนสี บนเทือกเขากลางเมืองโซล ถ้าเกิดมาท่องเที่ยวประเทศเกาหลี แล้วมองดูลงมาจากเทือกเขานัมซาน จะได้เจอกับภาพทิวภาพของกรุงโซล ตอนฤดูใบไม้เปลี่ยนสี ตามข้างทางจะเต็มไปด้วยสีแดงของใบเมเปิ้ลแล้วก็สีเหลืองของต้นกิงโกะหรือแปะก๊วยนั่นเอง กลางทางเดินไปยอดดอยก็มีที่ให้แวะเดินเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น สวนพฤกษศาสตร์นัมซาน หอสมุดสาธารณะนัมซาน สถาบันเกอเธ่ ประเทศเกาหลี
3.เกาะนามิ (Nami Island)
ผู้ใดกันแน่ถูกใจมองซีปรี่ย์ประเทศเกาหลีนี่จำเป็นต้องมาท่องเที่ยวเกาะนามิสักหนึ่งครั้ง! สะกดรอยซีปรี่ย์สุดได้รับความนิยมเรื่อง เพลงรักในสายลมหนาว (Winter Sonata) ขอบอกว่าเกาะนามิเป็นท่องเที่ยวได้ทุกฤดูเลยจริงๆมาท่องเที่ยวฤดูร้อนก็จะมองเห็นใบไม้สีเขียว ตอนใบไม้ผลิก็มีซากุระให้มอง ถ้าหากมาฤดูหนาวก็ฟินกับบรรยากาศหิมะตก ส่วนตอนใบไม้เปลี่ยนสีก็จะได้มองเห็นอุโมงค์ต้นแปะก๊วยสีเหลืองแล้วก็ใบเมเปิ้ลกลายเป็นสีแดงทั่วทั้งยังเกาะนามิ
4. อุทยานแห่งชาติจิริซาน (Jirisan National Park)
อีกหนึ่งสวนของประเทศเกาหลีที่มีทิวทัศน์ใบไม้เปลี่ยนสีที่งดงาม ในช่วงปลายตุลาคม ต้นไม้บนเทือกเขาจะเปลี่ยนสีเป็นสีส้ม สีแดง สีเหลือ ไล่กันไปทั่วเทือกเขา และก็ตรงนี้ยังเป็นจุดหมายของนักป่ายปีนเขาอีกด้วย
5. อุทยานแห่งชาติแนจังซาน (Naejangsan National Park)
สวนแนจังซาน คนไหนกันมาท่องเที่ยวประเทศเกาหลี ตรงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งที่ที่นักเดินทางพากันมาดูใบไม้เปลี่ยนสีในตอนต.ค.และก็เดือนพฤศจิกายน อีกทั้งสวนจะเต็มไปด้วยสีแดงของใบเมเปิ้ลแล้วก็ต้องแวะมาที่วัดแนจังซาน กลางทางจะได้มองเห็นอุโมงค์ต้นไม้รวมทั้งทิวทัศน์ใบไม้เปลี่ยนสีที่เบาๆกลายเป็นสีแดง ส้มแล้วก็เหลือง
6. ถนนหนทางสายโรแมนติกถ็อกซูกุง (Deoksugung Palace’s stone wall road)
ถนนหนทางสายโรแมนติกเลาะพระราชสำนักถ็อกซู อยู่ในกรุงโซล ประเทศเกาหลี ในฤดูใบไม้เปลี่ยนสี ใบแปะก๊วยจะกลายเป็นสีเหลืองยาวไปตามแนวถนนหนทาง ถ้าเกิดมาท่องเที่ยวตอนตุลาคม ก็มีเทศกาลดอกไม้ไฟนานาประเทศที่กรุงโซล อีกด้วย!
7. ราชสำนักเคียงบกกุง (Gyeongbokgung Palace)
วังที่เป็นที่รู้จักที่สุดในประเทศเกาหลี ทิวทัศน์ธรรมชาติแล้วก็บรรยากาศร่มรื่นรอบๆพระราชสำนัก ในบรรยากาศตอนใบไม้เปลี่ยนสีที่ใบไม้สีแดงปกคลุมไปบริเวณราชสำนักนั้นเป็นภาพที่งามมากมาย รวมทั้งตรงนี้ยังมีการแสดงดนตรีประจำถิ่นในฤดูใบไม้เปลี่ยนสีดูเหมือนจะทุกคืนด้วย
ตอนฤดูใบไม้เปลี่ยนสีที่ประเทศเกาหลี นี่งามทุกๆที่เลยเนอะ! คนใดที่กำลังจะออกเดินทางไปท่องเที่ยว ประเทศเกาหลี ระยะนี้ก็เตรียมพร้อมกันเลยย^^

ทัวร์เกาหลี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เยี่ยมมัณฑะเลย์ เมืองที่มนต์เสน่ราชจังหวัดในที่สุดของเมียนมาร์

เวียดนามใกล้ๆใครๆก็ไปได้

5 ยอดเยี่ยมสถานที่เที่ยวในเวียดนามที่คุณจะต้องไป อัพเดท 2018